Náttúra, hvert sem litið er

Það má eiginlega segja að alls staðar megi finna eitthvað áhugavert. Stundum þarf þó að bregða upp stækkunargleri, horfa í gegnum kíki eða setja sig í ákveðnar stellingar og HUGSA til að sjá og skilja.

Í valmyndinni, efst á síðunni, er listi yfir staði sem sérstaklega er fjallað um hér á þessum Kópavogsvef.

Villta lóðin

Það getur komið geitungur og gert sér bú undir þakinu á gömlum kofa á lóð sem gamall Kópavogsbúi fjárfesti í en flutti svo til Noregs. Á lóðinni vaxa njólar og ein og ein baldursbrá. Stundum fá hundar að hlaupa þar frjálsir og enginn skammar þá.

Eitt sinn gekk þar framhjá kona og var bæði með sólhatt og stækkunargler. Hún dokaði við og sá ….

  1. Þannig hefst ritgerð / saga sem Sól er að skrifa. Hvernig gæti hún haldið áfram?
  2. Hús eru byggð á lóðum. Þar fyrir utan eru svæði sem tilheyra jafnan Kópavogsbæ. Íbúarnir eiga þau saman. Gætuð þið flokkað þau? Er vel um þau gengið? Veltið fyrir ykkur þessum svæðum…

KENNARAR / FULLORÐNIR

Ritgerð eða saga

Hægt að breyta ritgerðar- eða söguefninu eftir aðstæðum. Kannski vilja nemendur fá frjálsari hendur og skrifa frekar fyrir Mána, sem enn er með autt blað? Punkturinn er þó að umhverfið sé manngert og þar sé engu að síður villt náttúra.

Umkomulaus svæði!? 

Það er áhugavert að velta fyrir sér svæðum í Kópavogi sem eru utan formlegra lóðamarka (sbr. verkefni). Mörg eru nálægt umferðargötum eða í kringum stíga. Ekki má gleyma útivistarsvæðum (t.d. Kópavogsdal og Fossvogsdal), en svo eru bara túnbleðlar eða melar hér og þar sem kannski mætti gera eitthvað fyrir. Í almenningsgörðum erlendis eru sums staðar ræktaðar matjurtir fremur en skrautblóm sem hver sem er getur nýtt sér. Það gæti verið frjótt að ræða þetta við nemendur. Fá þau hugmynd um nýtingu?